Cảm xúc về Mingen (Minh Đạo và Trần Kiều Ân)

Cảm xúc về Mingen (Minh Đạo và Trần Kiều Ân)

Có lẽ từ trước tới giờ, hay nói đúng hơn ko bao giờ tôi nghĩ sẽ có 1 ngày tôi lại yêu mến và thần tượng diễn viên đến vậy. Tôi đã từng coi qua rất nhiều bộ phim, biết rất nhiều diễn viên và cũng từng rất thích nhiều người, nhưng đó cũng chỉ là thích thoáng qua mà thôi. Ko hiểu sao, đến khi tôi coi phim của Mingen, phim do anh chị ấy đóng, thì tôi lại vô cùng yêu mến anh chị ấy và ko ngừng đi tìm thông tin về 2 người, càng tìm hiểu thì tôi càng thêm khâm phục và cảm mến họ, ngưỡng mộ tình bạn thân của họ

Tôi thích Kiều Ân bởi vì chị ấy rất rất dễ thương, có thể chị ko xinh đẹp sắc sảo như mấy diễn viên nữ khác nhưng ở chị ấy có nét tomboy lém lĩnh, ngổ ngáo hồi xưa và bây giờ chị ấy đã trở nên rất ư là dịu dàng và thuỳ mị. Chị hát rất hay và đóng phim rất xuất sắc, rất nhập vai. Nói khóc là khóc, cười là cười. Minh chứng cho điều đó là sự thành công vang dội của 2 phim mà chị ấy thủ vai chính là Hoàng Tử Ếch và Số Trời Đã Định Anh Yêu Em, 2 phim này đều nắm kỉ lục rating cao nhất ở Đài Loan trong thời gian qua

Trần Kiều Ân [Joe Chen Qiao En]

Tên tiếng Hoa : 陈乔恩
Ngày sinh : 4/4/1979
Nhóm máu : O
Sao : Bạch Dương
Cân nặng : 47 kg
Chiều cao: 164cm
Ngôn ngữ: Chinese, Taiwanese, Japanese
Sở thích : hát, đóng fim
Tài năng : hát, đóng fim, dẫn chương trình
Các fim đã tham gia :
2001 母雞帶小鴨
2002 Lavender
2002 My MVP Valentine
2004 In Love With A Rich Girl
2004 100% Senorita
2005 Prince turns to Frog
2006 Rock, Paper, Scissors
2007 Ying Ye San Jia Yi
2008 Fasted To Love You
2008 Woody Sambo ( cameo )
2008 Staying by Sunshine, Staying by You

TV shows
2002 Videoland 全民快打
2002 SET Metro 電子情人
2002 SET Metro 中國那麼大
2002 TTV 綜藝旗鑑
2004 CTV 愛情萬萬歲
2004 CTS 鬥陣俱樂部
2005 SET Metro 冒險奇兵
2006 SET Metro 型男大主

Còn về anh Đạo, tôi thích anh vì tôi được biết từ nhỏ anh sống trong 1 gia đình ko mấy khá giả, phải đi bán cá khô ở chợ. Nhưng anh rất thương mẹ và thương gia đình, thường ra chợ phụ mẹ bán. Bây giờ đã là diễn viên nổi tiếng nhưng anh cũng ko ngần ngại ra chợ phụ giúp mẹ

. Hồi nhỏ anh từng bị liệt ở chân, phải nhờ anh trai đưa đón đi học, nhưng chính nhờ ý chí kiên cường của anh , bù lại anh đã có được 1 cơ thể khoẻ mạnh như ngày hôm nay, và thành tựu anh đạt được hôm nay cũng là 1 kết quả xứng đáng mà anh nhận được cho chính nỗ lực của bản thân anh. Tôi nhớ anh có 1 câu châm ngôn sống rất hay, và tôi đã lấy đó để áp dụng cho bản thân tôi “Nỗ lực, không có nghĩa là sẽ thành công, nhưng nếu không nỗ lực, chắc chắn không thể thành công. Tôi rất tâm đắc với câu nói, bạn làm được điều A rồi có nhất thiết đạt được điều B? Tôi không cho là như vậy, nhưng nếu bạn không làm điều A thì chắc chắn không thể đạt được điều B. Tôi chẳng thể nào nói với người khác rằng “ A, cố lên, cố lên, cố lên, bạn nhất định sẽ thành công” bởi vì thành công có được là do rất nhiều yếu tố. Ví như tôi rất muốn mình sẽ có thể hát thật hay, và thế là tôi chăm chỉ luyện tập, tuy vậy lại chưa chắc đã có cơ hội để biểu diễn, hát rồi thì không hẳn sẽ có người thích nghe. Nhưng nếu như tôi không chịu luyện tập thì chắc chắn sẽ không bao giờ có cơ hội.”.  Tôi thích anh ko phải bởi vì anh đẹp trai, hay bởi vì anh là 1 diễn viên nổi tiếng, mà tôi thích anh bởi vì tôi khâm phục anh, ngưỡng mộ anh vì những điều đó ở anh. Và tôi cảm nhận được anh thực sự là 1 người chân thật va sống tình cảm. Nhất là nụ cười như ánh mặt trời của anh, khi anh cười cứ như là 1 thiên sứ xuất hiện (ít nhất đối với tôi

)

Minh Đạo – Ling Ming Dao

Profile :

* Tên : 明道 / Ming Dao
* Tên thật : 林朝章 / Lâm Triều Chương
* Tên tiếng anh : Matthew’s
* Ngày sinh : 26/02/1980
* Chòm sao : Song Ngư
* Nhóm máu : O
* Chiều cao : 180cm
* Cân nặng : 72kg
* Sở thích : diễn xuất và chủ trì tiết mục

Các bộ phim đã tham gia :


Ma lạp tiên sinh(2001)


* Prince turns to Frog – Hoàng Tử Ếch (2005)


* The Magician of Love – Ái tình ma pháp sư (2006)


* Angel Lover – Người tình thiên sứ (2006)


* La Robe De Mariage Des Cieux – Áo cưới (2004)


* The King of Adventure – Vua Mạo Hiểm (2002)


* khu vườn táo (2006)


* Mộng Huyễn Thiên Đường (2007)


*Anh Dã 3+1(2007)

*Lặng lẽ yêu em (2008)

* Mỉm cười trong trái tim tôi (2008)

* Níu giữ ánh dương, níu giữ em (2009)

* Cuộc sống tình cảm (phim Điện ảnh 2009)

 

Tình bạn thân của 2 người thật đáng ngưỡng mộ

Tóm lại, tôi yêu thích anh chị ấy vì tôi cảm thấy anh chị ấy thực sự là những người mà đáng để tôi khâm phục và ngưỡng mộ, và cũng bởi vì ít ai có được tình bạn đẹp giống 2 người, thật khiến người ta ganh tị

. Nhưng tôi thích anh chị ấy còn 1 lí do cá nhân của bản thân tôi nữa mà tôi ko tiện nói ra

Hãy xem anh chị ấy trên sân khấu tình cảm như thế nào nhé

Hãy xem, anh “lợi dụng” cơ hội ghê luôn, định “kiss” chị trước mặt mọi người mà bị chị đẩy ra, haha…quê quá

Gửi phản hồi

